Việt Nam là một trong những nước đứng đầu thế giới về sản lượng hạt điều. Thế nhưng cho tới nay ngành công nghiệp chế biến hạt điều vẫn chưa phát triển xứng tầm, thị trường tiêu thụ nội địa vẫn chưa được coi trọng đúng mức. Bởi thế Kimmy Farm ra đời với mong muốn nâng cao giá trị hạt điều và sản xuất ra những sản phẩm hạt điều ngon, đảm bảo chất lượng phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

Thị trường hạt điều nguyên liệu ở nước ta

Nước ta được thiên nhiên ưu đãi cho khí hậu nhiệt đới gió mùa ấm. Nhất là các tỉnh thảnh miền Nam từ Quảng Trị trở vào có hai mua mưa và khô tách biệt rất thích hợp cho cây điều sinh trưởng và phát triển. 3 vùng trồng cây điều chính của nước ta là vùng Đông Nam Bộ, vùng Tây Nguyên và vùng Duyên hải Nam Trung Bộ. Các tỉnh có diện tích điều lớn là  Bình Phước, Ðồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu. trong đó Bình Phước được coi là thủ phủ điều của cả nước với diện tích trồng 180 nghìn ha. Hạt điều Bình Phước được đánh giá cao về chất lượng. Diện tích hạt điều cả nước trên 300 ngàn ha, tổng sản lượng gần 300 ngàn tấn.

hat dieu ngan ngua ung thu

Nước ta là một trong những nước đứng đầu thế giới về sản lượng điều. Hơn thế hạt điều Việt Nam còn được đánh giá rất cao về chất lượng. Chúng không chỉ thơm ngon mà còn đạt yêu cầu cao về màu sắc, kích cỡ. Bởi thế mà rất nhiều thị trường khó tính chấp nhận  nhập khẩu hạt điều của nước ta. Điều Việt Nam đã có mặt ở hơn 40 nước trên thế giới. Thực tế trong những năm qua sản lượng xuất khẩu hạt điều luôn tăng. Năm 2016  là năm thứ 11 nước ta liên tiếp giữ vị trí hàng đầu thế giới về xuất khẩu nhân điều. Sản lượng lớn, chất lượng cao là điều kiện không chỉ để nước ta xuất khẩu hạt điều nguyên liệu mà là tiền để thúc đẩy ngành công nghiệp sản xuất chế biến hạt điều trong nước phát triển.

Và thực tế ,Với lợi thế đó, ngành công nghiệp sản xuất và chế biên hạt điều nước ta trong những năm qua đã có những bước phát triển đáng kể. Từ chỗ chỉ là nước xuất khẩu hạt điều thô đến này nước ta trở thành một quốc gia đứng đầu về xuất khẩu nhân điều. Có được điều này là nhờ vào công nghệ chế biến hạt điều đặc biệt, bí truyền riêng biệt. Các mặt hàng được chế biến từ điều này càng đa dạng nào là hạt điều lụa rang muối, hạt điều sấy, hạt điều mật ong….

Tuy nhiên về máy móc công nhệ và trình độ sản xuất thì vẫn còn nhiều hạn chế. Quy mô các nhà máy sản xuất cũng khác nhau. Điều này dẫn tới sự chênh lệnh vể chất lượng sản phẩm. Với sự hạn chế về máy móc và công nghệ sản xuất nên sức cạnh tranh của các doanh nghiệp nước ta còn nhiều hạn chế so với các doanh nghiệp nước ngoài. Và thị trường cầu nhiều hơn các công ty các sản xuất quy mô lớn chịu khó đầu tư máy móc, nhân lực và công nghệ tiên tiến như Kimmy Farm.

Giá trị dinh dưỡng của hạt điều

Hạt điều được xem là một trong những thực phẩm vàng với giá trị dinh dưỡng cao. Hạt điều có vị ngọt, bùi, thơm ngon nên phù hợp khẩu vị của nhiều người. Là thực phẩm chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng cần thiết hạt điều không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn giúp ngăn ngừa một số bệnh. Hạt điều giúp làm giảm nguy cơ béo phì, tiểu đường, bệnh tim…. Ngoài ra hạt điều cũng là thực phẩm giúp làm đẹp làn da và tóc, tăng năng lượng cho cơ thể… Tác dụng của hạt điều là hết sức to lớn

Thế nhưng thực tế người dân Việt Nam vẫn còn nhiều người biết tới những tác dụng tuyệt vời này. Cộng với đó lâu nay các doanh nghiệp trong nước chủ yếu chú trọng tới các mặt hàng xuất khẩu mà chưa quan tâm đúng mức để sản xuất các sản phẩm đặc trung phục vụ nhu cầu thị trường nội địa. Do đó người tiêu dùng Việt Nam chưa thực sự được thỏa mãm về nhu cầu sử dụng hạt điều .

chat beo trong hat dieu giup giam can

Kimmy Farm thương hiệu hạt điều Việt cho người Việt

Việt Nam không chỉ là nơi sản xuất hạt điều nguyên liệu lớn mà còn là thị trường tiêu thụ hạt điều đáng lưu tâm. Và Kimmy Farm luôn mong muốn phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân trong nước. Kimmy Farm ra đời với mong muốn nâng tầm thương hiệu hạt điều Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế và trong thị trường nội địa. Chúng tôi đã mạnh tay đầu tư máy móc hiện đại, tiếp nhận công nghệ sản xuất điều tiên tiến trên thế giới. Quy trình sản xuất hạt điều của Kimmy Farm được khép kín từ khâu sản xuất nguyên liệu đến chế biến thành phẩm.

Hầu hết nguyên liệu của công ty là hạt điều Bình Phước đảm bảo chất lượng, giá trị dinh dưỡng cao. Sản phẩm của công ty hết sức đa dạng . Thế mạnh của chúng tôi  sản xuất hạt điều nhân sốnghạt điều rang muối. Nhưng không dừng lại đó Kimmy Farm vẫn nghiên cứu mở rộng sản phẩm mới để đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng. Với tất cả tâm huyết của mình Kimmy Farm cam kết sẽ  cung cấp cho khách hàng những sản phẩm hạt điều sạch, chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng nhất. Và thực tế trong những năm qua chúng tôi đã và đang thực hiện trọn vẹn lời hứa của mình

Hạt Điều Rang Bơ 1500x1500 3