Đối với hạt điều thì trong 100g sản phẩm hạt điều rang muối có từ 513 – 580 Kcalo một con số khác cao tương đương với một bữa ăn. Vì vậy, mỗi ngày chúng ta chỉ nên tiêu thụ tối đa là 15 – 20 hạt điều nếu tiêu thụ hơn mức đó thì có thể sẽ dẫn đến tình trạng tăng cân không mong muốn. Tuy nhiên, hạt điều không chỉ chứa nhiều Calo, các chất dinh dưỡng đó mà còn chứa một lượng lớn vitamin và khoáng chất, có tác dụng chống oxy hóa, bao gồm các tác dụng và hành động khác cũng rất có lợi để đảm bảo hoạt động bình thường của nhiều phản ứng trong cơ thể chúng ta.

Bảng Dinh Dưỡng Của 100g Hạt Điều Rang Muối Bao Gồm:

Tên Dưỡng Chất Giá Trị Dinh Dưỡng Của Hạt Điều – Khẩu Phần 100g
Năng Lượng 513 kcalo
Chất Béo 48.2g
Chất Béo Bão Hòa 9.5g
Carbohydrate 18.1g
Chất Xơ 3.2g
Protein 0g

=> Xem thêm: Hạt Điều Lụa Rang Muối 500G Loại Hạt W240 Hũ Nhựa PET

Calories

Calories (hay còn gọi là Calo) là 1 đơn vị đo năng lượng. Khi bạn ăn uống và sử dụng lượng calo trong cơ thể thì bạn cần tái nạp Calo bằng cách hấp thụ dưỡng chất thông qua các loại thức ăn bên ngoài cơ thể. Calo có đồ ăn, thức uống khi nạp vào cơ thể sẽ giúp các bạn thực  hiện các chức năng thiết yếu của cơ thể như hít thở, đi đứng, vận động, nói chuyện, ăn uống, suy nghĩ… Lượng calo nạp vào mà không sử dụng hết, nghĩa là dư thừa, sẽ được lưu trữ dưới dạng chất béo. Nếu bạn liên tục ăn nhiều calo hơn mức bạn đốt cháy thì bạn sẽ tăng cân theo thời gian. Và ngược lại, nếu nạp ít hơn đốt cháy thì bạn sẽ giảm cân.

Trong 100g hạt điều rang muối có từ 513 – 580 calo, lượng Calo này có thể được cơ thể sử dụng hết thông qua:

Trong 100g sản phẩm hạt điều rang muối chúng chứa khoảng 513 - 560 Kcalo một con số khác cao tương đương với một bữa ăn.

Trong 100g sản phẩm hạt điều rang muối chúng chứa khoảng 513 – 580 kCalo một con số khác cao tương đương với một bữa ăn.

Chất Béo

Chất Béo cung cấp năng lượng cho cơ thể, giúp cơ thể hấp thụ một số chất dinh dưỡng. Ngoài ra chất bèo còn giúp duy trì nhiệt độ cơ thể của bạn. Chất béo lành mạnh với số lượng hàng ngày được đề nghị là một phần quan trọng của chế độ dinh dưỡng bổ dưỡng cho cả trẻ em và người lớn giúp bảo vệ tim và giữ cho cơ thể khỏe mạnh

Chất Béo Bão Hòa

Chất béo bão hòa là loại chất béo được xếp vào nhóm chất béo xấu, tương tự như chất béo chuyển hóa (transfat). Các chuyên gia y tế trên thế giới đều khẳng định rằng một chế độ ăn có nhiều chất béo bão hòa sẽ làm tăng cholesterol xấu trong máu, hay còn gọi là lipoprotein tỷ trọng thấp (LDL). Tuy nhiên trong hạt điều chất béo bảo hòa có rấ ít Chỉ chiếm khoảng 15 %, phần còn lại là chất béo không bảo hòa đó là loại chất béo tốt cho cơ thể.

Carbohydrate

Carbohydrate là một thành phần cơ bản trong thức ăn của con người. Cùng với protein, lipid, vitamin và khoáng chất, carbohydrate giúp con người duy trì sự sống, sinh trưởng và phát triển. Các nguồn carbohydrate tự nhiên mà con người thường sử dụng gồm có: Hoa quả Các loại rau Sữa Các loại hạt Ngũ cốc Các loại mầm Các thực phẩm thuộc họ đậu…

Related Posts